मृगजळ १६: To Be or Not To Be

जसजसं वय वाढायला लागतं, तसतसं ‘The one and only’, ‘made for each other’, ‘the perfect couple’ अशा typesच्या concepts वरून विश्वास उडायला लागतो.

There is nothing called as perfect love or perfect partner. You like someone; you start spending your time with that person or marry that person and you work your ass off to make that relationship a success. There is nothing called as a sixth sense or मन कि बात पहचानली… We have to learn from experience and the studies our brain conduct about that person cautiously or sub cautiously.

cover


एका रात्रीत अवधूतला जितकं ओळखलं तितकं आजपर्यंत कुणालाच ओळखलं नव्हतं. It’s a different kind of feeling. My mind and my soul want to trust him.

माझी ऑफिसमधली राम कहाणी ऐकल्यानंतर त्याने त्याच्या start up firm मध्ये जॉब ऑफर केला. पगार जास्त नाहीये. पगार जास्त नाहीये पण टीम चांगली आहे. नवीन कंपनी असल्यामुळे कुणी मला हुडूत थुदूतपण नाही करणार. मला खरंच creatively काम करता येईल.

अवधूत सोबत एकाच ऑफिसमध्ये म्हणजे आमच्या one night standचं रुपांतर dating, मग relationship, मग आम्ही एकमेकांसोबत एकमेकांच्या family functions ना जाऊ … आणि मग लग्न…मग एक मुलगी…पण त्याला मुलगा हवा असेल तर? आणि हुंडा?


Fuck…. एका जॉब ऑफरच्या बेसिस वर मी काय स्वप्न रंगवतीये???? एकीकडे practical आणि दुसरीकडे emotional… Concentrate on one thing….जॉब, पैसे, security, creativity आणि… आणि… आणि relationship…

जसं समर्थ रामदासांनी ‘मनाचे श्लोक’ लिहिले होते तसं कुणीतरी ‘विशीतल्या confused generationच्या मनाचे श्लोक’ लिहायला हवेत…

कितीही म्हटलं तरी हा विचार डोक्यातून जातच नाहीये… ok… एक काम करते, त्याला जॉबसाठी तर हो म्हणते बाकी माझे खयाली पुलाव खायचे कि नाही ते नंतर बघू…


हा आई…मी हो म्हटलं त्याला आता नाही म्हणू शकत नाही…

आई कसं वाटेल ते.. आधी हो म्हटलं आणि नंतर नाही..

अग माझ्या लक्षातच नाही आलं त्याला हे विचारायचं…मला वाटलं मुंबईतच असेल म्हणून त्याची firm. अग नाही म्हणजे मी चौकशी केली आहे. तडका फडकी निर्णय घेत नाहीये.

हो अश्विनीच्या ओळखीचा आहे.

हो आई. नाही आही. बरं आई. बघते आई. आई मी नको घेऊ का हा जॉब?

आई आता एवढ्या सूचना केल्यानंतर मला जर सरळ सरळ समजतंय कि तुला नकोये मी हा जॉब घेतलेलं तरी ह्यानंतर तू असं कसं म्हणू शकतेस कि तुझा निर्णय तूच घे म्हणून….

आई यार आता ह्यात सुमित्रा मावशीला विचारण्यासारखं काय आहे? Decision आपल्याला घ्यायचा आहे ना??

WHAT?????? श्रावणी माझ्या बाजूने भांडत आहे तुझ्याशी? She wants me to take the job? काय झोल ए बाप्पू??

आई बाबा श्रावणी It’s final.. I am taking this job…

I am going to take this job…


Finally मी स्वत:च स्वत:साठी निर्णय घेतला.

आता हैद्राबादला शिफ्ट व्हायची तयारी करा. नवीन शहर, नवीन जॉब, नवीन माणसं, नवे अनुभव…

समाप्त

 

Leave a Reply

A WordPress.com Website.

Up ↑

