मृगजळ १२: डाव पलटी!

सकाळी लवकर उठा, पाण्याचे नळ सुरु करा…बाथरूमच्या टाकीचा वेगळा नळ, किचनच्या टाकीचा वेगळा नळ…बादल्या भरा, ह्याच वेळेत अंघोळी आटोपा…च्यायला संपतच नाही हे सकाळचं दुष्ट चक्र..

बाहेर इतका मस्त पाउस पडतोय! कॉफीचा मग आणि एक पुस्तक घेऊन गोधडी पांघरून वाचत बसावं! पण हि चैनीची गोष्ट आपल्याला परवडणारी नाही. चला कामाला लागा…अजून प्रदीप आणि पाटीलचं काय करायचं ते पण ठरवायचं आहे.


ट्रेन मध्ये birthday party… च्यायला कमाल आहेत ह्या बायका. मिनलच्या birthday साठी मंजुषा ताईंनी रात्री घरी जाताना समोस्याची order दिली आणि सकाळी येताना घेऊन आल्या. आणि माझ्यासाठी एक प्लेट बाजूला काढून ठेवली होती?

पुण्याला कुणाचा birthday असला कि महिनाभर आधी पासून planning सुरु होतं आणि पार्टी पण अशी मिळते जसे उपकार केलेत. पुणेकर खरंच कंजूष असतात का? Suffocated एका box मधलं आयुष्य जगतात??


हे चांगलंय. प्रदीपने date साठी विचारलं तर पाटीलला पण सोबत घेऊन आले. दोघांना एकत्र date करायचं तर dateला बाहेर जाताना पण दोघांना घेऊन जायचं…बिचारे मला criticize च करू शकणार नाहीत!

कॉफी नाही तर चहावर भागवलं आज. हरकत नाही!

etwm9542

पण ह्या दोघांना काहीतरी धडा शिकवायलाच हवा. हे तिघांनी एकत्र बाहेर जाण्याने काहीच साध्य होणार नाही.


पद्माश्रीला convince करणं तसं सोप्पं गेलं. मला तर वाटलं कि ती चिडेल म्हणून. पण माझी मदत करायला चक्क हो म्हणाली ती! प्रदीपच्या घराचा पत्ता तरी मिळाला तिच्या निमिताने.

Now plan B!

शुध्द शाकाहारी दक्षिण भारतीय माणसाच्या घरी बियरची बॉटल आणि चिकन घेऊन जाण्याची मजाच काही और आहे! Celebration करायला दारू तर लागतेच यार… आणि त्यात celebration जर प्रदीप आणि पाटीलच्या anniversary चं असेल तर विचारायलाच नको!

त्याच्या घरच्यांवर त्याच्या gay असण्याचा खोटा बॉम्ब टाकला खरा पण तो सुता सारखा सरळ नाही म्हणून..पाटील आणि त्याचे photos facebook वर gay couple celebrates one year anniversary म्हणून viral पण झालेत!! आता होईल तुमच्या इज्जतीचा कचरा.


माझाच डाव माझ्यावर पालटला. आता मला काय स्वप्न पडलं होतं का कि प्रदीप खरंच gay असेल म्हणून?? आणि मी त्याला त्रास द्यायला म्हणून घातलेला घात त्याच्या उपयोगी येईल?

खरंच म्हणतात लोक…कुणाचं वाईट करून आपलं चांगलं कधी होत नाही.

पण आता पाटील काही सोडणार नाही मला. त्याच्याशी कसं deal करावं  ह्याचा विचार करावा लागेल आता.


हो आई पोहोचले घरी. नाही जेवूनच आलेय..

तुला कसं समजलं कि प्रदीपची party होती? हि श्रावणी यार…मी ना facebook वर block च करते आता तिला. माझ्याशी प्रत्यक्ष बोलायला वेळ नाही तिला पण मला facebook वर stalk करू शकते ती.

नाही चिडत ए मी…असो…

आई मी ठेवते फोन..थकलेय खूप..झोपायचं ए मला.. Bye…


मला ऑफिसच्या सगळ्या Whats app ग्रुप्स मधून का काढून टाकलंय?

Fuck…..I am fired??

क्रमश:

Leave a Reply

A WordPress.com Website.

Up ↑

