मृगजळ ११: बदला

आई नको तेव्हा लवकर उठवते आणि पाहिजे तेव्हा झोपू देते…इतक्या दिवसांनी आलीये पोर म्हणून म्हटलं झोपू द्यावं…अरे म्हणून मला कुंभकर्ण आणि स्वत:ला अलका कुबल करायची काय गरज होती???

आता मी आवरणार कधी, निघणार कधी, बस कधी मिळणार आणि मी पोहोचणार कधी?

परत शिव्या खाणार आज मी…


दादरला पोहोचायलाच चार वाजले..आता इथून पुढे घरी जाऊन सामान ठेवून परत ऑफिसला जायचं म्हणजे ६-६.३० तरी होणार…मग त्यानंतर ऑफिसमध्ये काय घंटा काम होणारे?

पाटीलला फोन करते आणि सांगते कि नाहीच येत मी आज म्हणून…


जगातली पुणेकर असेन मी जी पुण्याहून मुंबईत घरी जाण्या ऐवजी आधी ऑफिसला आली…

आणि त्यात हे एवढं काम…अरे दीड दिवसाची सुट्टी घेतली होती मी चौदा वर्ष वनवासात नव्हते गेले जे इतकं राबवून घेत आहेत…

It’s so embarrassing! आणि ह्या लोकांकडून माझी खाउची bag लपवणं तर खूपच अवघड आहे. पण सगळ्यात अवघड प्रश्न हा आहे कि मी परळहून मालाडला ३ bags घेऊन लोकलने कशी जाणार ए?

पद्मश्री अजून हि बिचारी senty आहे..इन मीन तीन दिवसांचं relationship तिचं प्रदीपसोबत. जेव्हा तिला समजेल कि मी त्याला date करत आहे तेव्हा काय होईल??

प्रदीप आणि पाटीलला dating life public करू नका हे सांगितल्यावर लगेच ऐकलं म्हणून नशीब. माझ्यामुळे माझ्यासाठी दोघं गप्प आहेत. पण किती काळ?


I just don’t believe this!

कीर्ती मला घरी सोडत आहे. इतके उपकार मज पामरावर!!

हिला पण मी चुकीचं समजत होते का? हि देसते आणि वागते तितकी वाईट नाहिये.

पण हि मला माझ्या dating life बद्दल इतके प्रश्न का विचारात आहे? प्रदीप किंवा पाटीलने माती तर नाही ना खाल्ली??


OMG! मी दीड दिवस नव्हते तर अश्विनीने काय अवस्था करून ठेवली आहे रूमची??

पसारा आणि कचरा..देवा रे…किचन आहे कि कचरापेटी?

आणि हि इथे अशी लोळत बसली आहे…seriousness म्हणून नाही काही…

img-20160919-wa0002

अश्विनी……………………………

आणि ह्यात हि कीर्ती का फोन करत आहे…आत्ताच सोडलं ना तिने मला…


Those f@#$%*!!!

म्हणून कीर्ती मला माझ्या dating life बद्दल इतकं खोदून खोदून विचारत होती. तिने सांगितलं म्हणून…नाहीतर मला समजलंच नसत…

च्यायला दोघांना समजलं कि मी त्या दोघांना date करत आहे तरी मुद्दामून माझ्याशी भांडण्या ऐवजी revenge plan करत आहेत…म्हणून दोघं हि एका वेळी मला date करत आहेत…

But they don’t know that I know that they know!

मान्य आहे चूक माझी आहे पण माझ्यासोबत डबल गेम खेळताय तुम्ही…बघाच आता कशी जिरवते तुमची…

क्रमश:

Leave a Reply

