मृगजळ १०: बदल

काल smoke करावसं वाटत नाहीये असं म्हणून वेळ मारून नेली खरं पण कधी न कधी तरी एक decision घ्यावाच लागेल…आज मयुरीलाच विचारते काय करू ते…

अजून किती वेळ लागेल हि खटारा बस पुण्यात पोहोचायला?? माझी काल रात्रीची अर्धवट झोप पण पूर्ण झाली.

M sooo excited … दोन आठवड्यांनंतर पुण्याला जातीये मी…शाळेत असताना राजस्थानच्या tripला गेले होते त्यानंतर पहिल्यांदाच इतका मोठ्ठा काळ पुण्याच्या बाहेर राहिलेय…

आले पुण्यात! लगेच status update करते. Back in पुणे!

ह्या university रोड ला तेवढीच गर्दी आहे आज पण..अज्जिब्बात बदललं नैये पुणे..हेहे..


पुण्यात आल्यावर पहिले काय करावं तर आपल्या आवडत्या जागी पेटपूजेस जावं!

हि मयुरी काहीही म्हणते… This chocolate brownie is so amazing that I can have sex with it!

img_20141207_161535496

मान्य आहे दर्शनमध्ये मिळते तितकी बेस्ट chocolate brownie with vanilla ice cream हि डिश कुठेच मिळणार नाही…पण अशी कमेंट करावी?

I mean how can anyone have sex with a brownie? आणि त्यात ते hot chocolate पण घालून देतात…अवघड आहे हिच्या बॉयफ्रेंडचं…


पुण्यात सगळे इतके हळू का झालेत…किती हळू चालतात लोक. सिग्नल पण हळूच. पाणीपुरीवाला पण इतक्या हळू हात चालवतोय…मुंबईत असते तर इतक्या वेळात ३ पाणीपुर्या खाऊन झाल्या असत्या माझ्या..

हे अक्षरधारा वाले पण स्लो झालेत.. sidney sheldon ची २ पुस्तकं घेतली तर त्यात इतकं डोळे वटारून बघायची काय गरज आहे…मराठी पुस्तकांच्या दुकानातून माणूस इंग्लिश पुस्तक नाही का घेऊ शकत??

अरे यार हि मयुरी पण स्लो झाली आहे…

रानडे वाले काका पण maggi द्यायला इतका वेळ लावत आहेत…

हा सगळा मुंबईच्या fast life चा होणारा परिणाम आहे कि काय…


मला तर सिंहगडावर पण जायचं होतं पण खडकवासला पर्यंतच मजल मारता येणार ह्या वेळेस…

Don’t worry पुढच्या वेळेस मी येईन आणि गड कुठेही जाणार नाही…


आणि आईच्या हातचा वरण भात, बटाट्याची पिवळी भाजी आणि कोशिंबीर! बाकी काय हवं माणसाला?

श्रावणीने ढापलीच माझी नवी चप्पल…वाटलंच होतं मला…

मी दीड दिवसासाठी आलेय तर आईने सगळ्या नातेवाईकांना जेवायला बोलावलं…दोन मिनिटांची उसंत नाही मला…

मी विचार केला होता कि रात्री मस्त Apache ला जाऊ…२-३ पिचर मारू..पण कसलं काय…बियरची तहान ताकावर भागवत आहे…


उद्या सकाळी परत जायचं…शी…किती बोअर आहे हे आयुष्य…पण हेच तर हवं होतं मला…

समीर मामा म्हणाला तसं मी खरंच मुंबईकर होत चाललीये का? २ आठवड्यात मुंबईची इतकी सवय झाली कि पुणं परकं वाटायला लागलंय??

नाही… East or west Pune is the best!!!


कुठून इतका प्रकाश येतोय…श्रावणी तो पडदा बंद कर….

९वाजले ??? माझी सिंहगड!!!!!!!!!

क्रमश:

Leave a Reply

